Chưa nghe bắt buộc CSM phải bắt buộc chuyển qua thu phí bao giờ . Vấn đề chiến lược kinh doanh hạn chế hổ trợ với gói Free thì đúng là với những CPN ít am tường về kỹ thuật đúng là có khó khăn đấy . Ngược lại với ai rành thì chẳng mấy quan tâm đến vấn đề này .
Với tôi nếu Free không ảnh hưởng gì đến chất lượng thì tiếp tục dùng " hổ trợ hay không thì chả quan tâm" nhưng nếu buộc phải trả phí thì Bái Cờ Bai .Cùng phải chi trả một khoảng tiền thì người ta phải lựa chọn cái có lợi hơn rùi

Có ông khách hỏi tui có nên chuyển qua thu phí không , tôi phán ngay ông bị hâm à . Có trục trặc gì ông toàn báo tui chứ chiệu gọi cho CSM đâu mà đóng phí làm gì .